અમદાવાદ ગુજરાત: ભારતના અગ્રણી મલ્ટી લેંગ્વેજ માઇક્રો-બ્લોગિંગ પ્લેટફોર્મ-(Koo)કૂએ લોકોને તેમની માતૃભાષામાં અભિવ્યક્ત કરવા માટે પ્રેરણા અને સશક્તિકરણ માટે પોતાનું પ્રથમ ટેલિવિઝન અભિયાન શરૂ કર્યું છે. આ અભિયાન યુઝરોની સ્વ-અભિવ્યક્તિ માટે સોશિયલ મીડિયાનો લાભ લેવાની, અને તેમના સમુદાયો સાથે તેમની પસંદગીની ભાષામાં જોડાવા અને જોડાવાની ઇચ્છાનું પ્રતિબિંબ છે.
ટી 20 વર્લ્ડ કપ 2021 ની શરૂઆતમાં શરૂ કરાયેલ, ઓગિલ્વી ઈન્ડિયા દ્વારા કલ્પના કરાયેલ આ અભિયાનમાં ટૂંકા ફોર્મેટ 20 સેકન્ડની જાહેરાતોની શ્રેણી છે જે ટેગલાઈન #KooKiyaKya ની આસપાસ તેમની વિચિત્રતા, બુદ્ધિ અને રમૂજ દ્વારા દર્શકોનું ધ્યાન ખેંચે છે.
આકર્ષક દ્રશ્યો લોકોને તેમના રોજિંદા જીવનમાં ફરવા, હળવા દિલની વ્યથામાં વ્યસ્ત રહે છે, અને તેમના હૃદયથી સીધી વાત કરે છે- આકર્ષક રૂઢિપ્રયોગો સાથે કે જે પોતાને વ્યક્ત કરી શકે છે. જાહેરાતો એકીકૃત સંદેશની આસપાસ વણાયેલી છે- અબ દિલ મેં જો ભી હો, કૂ (Koo) પે કહો. આ અભિયાન ઇન્ટરનેટ યુઝરોના મનની ડીકોડ કરવા અને તેમની માતૃભાષામાં ડિજિટલ રીતે વાર્તાલાપ અને શેર કરવાની તેમની ઇચ્છાને ડીકોડ કરવા માટે તીવ્ર સંશોધન અને માર્કેટ મેપિંગને અનુસરે છે. આ જાહેરાતો અગ્રણી સ્પોર્ટ્સ ચેનલો પર લાઇવ છે અને ટી 20 વર્લ્ડ કપની મેચ દરમિયાન ચાલશે.
કૂ (Koo) એપના સહ-સ્થાપક અને સીઈઓ અપ્રમેય રાધાકૃષ્ણએ કહ્યું, “કૂ (Koo) ભાષા આધારિત માઈક્રો બ્લોગિંગની દુનિયામાં એક નવીનતા છે. અમે વિવિધ સંસ્કૃતિના લોકોને તેમની પસંદગીની ભાષામાં અમારા પ્લેટફોર્મ પર વિચારો શેર કરવા માટે એકત્રિત કરીએ છીએ. આ અભિયાન એક રસપ્રદ આંતરદૃષ્ટિની આસપાસ રચાયેલ છે જે તમારી માતૃભાષામાં વ્યક્ત કરવાની જરૂરિયાતને પ્રતિબિંબિત કરે છે. તે કૂ (Koo)ને એક સર્વસમાવેશક પ્લેટફોર્મ તરીકે, સ્વ-અભિવ્યક્તિના પ્લેટફોર્મ તરીકે સ્થાન આપે છે જે તે લોકોને અવાજ આપે છે જેમણે પહેલા ક્યારેય ભાષા આધારિત સોશિયલ મીડિયાનો અનુભવ કર્યો નથી. ટી 20 વર્લ્ડ કપ 2021 અત્યારે થઈ રહ્યો છે, લોકોનો અર્થપૂર્ણ રીતે એકબીજા સાથે જોડાવા માટે મદદ કરવા માટે, અમારા સંદેશને પહોંચાડવા માટે એક મુખ્ય ચેનલ તરીકે ટેલિવિઝનનો લાભ લેવા માટે સમય યોગ્ય છે. અમને વિશ્વાસ છે કે આ અભિયાન અમારી બ્રાન્ડની યાદમાં વધારો કરશે, વેગ આપશે અને અમારા પ્લેટફોર્મને લોકોના ડિજિટલ જીવનનું અભિન્ન પાસું બનાવવા માટે કૂ (Koo)ની યાત્રામાં સાચી અર્થપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવશે. ”
કૂ (Koo) ના સહ-સ્થાપક મયંક બિદાવટકાએ ઉમેર્યું, “ભારતમાં દરેક વ્યક્તિનો કોઈ ને કોઈ બાબતે અભિપ્રાય હોય છે. આ વિચારો અને મંતવ્યો બંધ અથવા સામાજિક વર્તુળો અને મોટા ભાગે ઓફલાઇન સુધી મર્યાદિત છે. ભારતના મોટા ભાગને લોકોની પસંદગીની ભાષામાં આ વિચારો વ્યક્ત કરવા માટે ઓનલાઈન જાહેર મંચ આપવામાં આવ્યો નથી. આ અભિયાન તે જ છે- દરેક ભારતીયને તેમની માતૃભાષામાં તેમના વિચારો વહેંચવાનું શરૂ કરવા અને કૂ (Koo) પર અન્ય લાખો લોકો સાથે અર્થપૂર્ણ રીતે જોડાવા માટે આમંત્રણ. આ અભિયાન વાસ્તવિક જીવનની પરિસ્થિતિઓ અને વાતચીતોનું નિરૂપણ કરે છે. કૂ (Koo) મોટા પ્રમાણમાં ભારત માટે બનાવવામાં આવ્યું છે અને અમે ધ્યાન આકર્ષિત કરવા માટે સેલિબ્રિટીઝનો ઉપયોગ કરવાના મોજાને બદલે અમારી જાહેરાતોમાં વાસ્તવિક લોકોને બતાવવા માંગતા હતા. અમે મોટા ભાગે ભારત સાથે ભાષા આધારિત વિચાર વહેંચણીના અમારા મુખ્ય પ્રસ્તાવને લઈને ખૂબ જ ઉત્સાહિત છીએ. ઓગિલ્વી ઇન્ડિયાના અમારા ભાગીદારોએ આ ખ્યાલને જીવંત બનાવવાનું તેજસ્વી કાર્ય કર્યું છે! ”
ઓગિલ્વી ઇન્ડિયાના ચીફ ક્રિએટિવ ઓફિસર સુકેશ નાયકે ઉમેર્યું, “અમારો વિચાર જીવનમાંથી આવ્યો છે. જ્યારે આપણી પોતાની ભાષામાં આપણા મિત્રો કે પરિવાર સાથે વાત કરીએ છીએ ત્યારે આપણને આપણી જાતને શ્રેષ્ઠ વ્યક્ત કરવાનો આરામ મળે છે. અમારો ઉદ્દેશ એ સુનિશ્ચિત કરવાનો છે કે જે પણ આ ફિલ્મો જુએ છે, તેણે તરત જ પોતાના જીવનમાંથી આવી ઘણી ઘટનાઓ વિશે વિચારવું જોઈએ. અને કૂ (Koo) પર પ્રેક્ષકોના વિશાળ સમૂહ સાથે તેમની પોતાની ભાષામાં તેને વ્યક્ત કરવામાં આરામદાયક લાગે છે. ”